Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

DỊCH VỤ GIẶT THẢM TRANG TRÍ

   Khi nói đến thảm trang trí, vấn đề nan giải là làm sao để có một tấm thảm sạch và đẹp. Trẻ em hoặc vật nuôi, thường xuyên tổ chức tiệc cùng bạn bè và gia đình hoặc đơn giản là bạn ở nhà rất nhiều, tấm thảm nhà bạn sẽ nhận được một lượng lớn chất bẩn,: bụi, phấn hoa, vi trùng, miếng thức ăn, vết bẩn, lông thú cưng....
                                 

Trong thực tế, trong những ngôi nhà có thảm, lên đến 80% của những bụi bẩn mang vào nhà của bạn được tập trung ở thảm. Chắc chắn, nó không thể được giải quyết bằng các cách thông thường mà bạn có thể làm, nó có thể làm phản tác dụng. Tại sao? Bởi vì để làm sạch thảm đòi hỏi phải có một cách tiếp cận nhẹ nhàng, tinh tế nhưng hiệu quả. Vì vậy, Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí chuyên nghiệp với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và là những người biết làm thế nào để xử lý tấm thảm của bạn theo từng loại thảm khác nhau mà vẫn an toàn và lành mạnh cho trẻ em và vật nuôi.


Nhân viên của chúng tôi sẽ xác định giải pháp làm sạch nào tốt nhất cho từng loại thảm cụ thể, và sau đó kết hợp các thiết bị của chúng tôi để đạt được kết quả tối ưu. Nó nhẹ nhàng, nhưng hiệu quả cao, giúp làm mới vẻ đẹp của thảm nhà bạn. Bạn chỉ cần nói lời tạm biệt với các vết bẩn và mùi khó chịu trên thảm. Một khi quá trình làm sạch của chúng tôi được hoàn tất, thảm của bạn sẽ khô nhanh chóng nhờ thiết bị thổi khô chuyên dụng để bạn và gia đình bạn sử dụng lại càng sớm càng tốt.
Từ trang thiết bị chuyên dụng đến các chất tẩy rửa thảm chuyên nghiệp (loại bỏ 99,1% chất gây dị ứng phổ biến trong nhà) của chúng tôi là những gì là tốt và phù hợp cho thảm của bạn nhất. phương pháp của chúng tôi là đủ mạnh để làm sạch các vết bẩn sâu nhất, và an toàn nhất cho toàn bộ gia đình của bạn.Trang thiết bị, chất tẩy rửa, nhân viên và thời gian dịch vụ là những gì bạn có thể tin tưởng ở chúng tôi.
        

Lợi ích của việc giặt thảm trang trí

1.  Loại bỏ vi khuẩn không lành mạnh có thể lây lan bệnh tật.
2.  Phòng ngừa dị ứng từ bụi bẩn, lông vật nuôi, phấn hoa,…
3.  Khử mùi cho tấm thảm nhà bạn.
4.  Mang lại sức sống mới cho không gian sống của bạn.


Chính vì vậy, dịch vụ giặt thảm trang trí cho Cty Thiện Phước ra đời nhằm phục vụ từng nhu cầu khó tính nhất của mọi khách hàng. Với công nghệ giặt thảm trang trí hiện đại nhất hiện nay – công nghệ tách vết bẩn từ công nghệ Nhật Bản, Cty Thiện Phước tin rằng, với hầu hết các chất liệu thảm trang trí, các vết bẩn đều được xử lý nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ giặt thảm trang trí, do Cty Thiện Phước cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ  hotline 0903 789 407 Mr.Long để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.


THIỆN PHƯỚC - Chất Lượng Cuộc Sống Trong Tầm Tay