Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

DỊCH VỤ GIẶT HẤP GẤU BÔNG

            Gấu bông là vật phẩm phổ biến, thường xuất hiện mọi nơi trong căn nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ. Từ việc sử dụng để trang trí cho đến việc sử dụng để vui đùa, nâng niu …Trẻ em đa phần thường mang theo gấu bông đến mọi nơi như một người bạn, chính vì vậy gấu bông rất dễ bị bắt khuẩn, dơ do bụi bẩn và các chất gây hại sức khỏe khác …
Với cấu trúc đa phần là sợi lông mềm bên ngoài, và bên trong là bông gòn, gấu bông rất dễ hút ẩm và bám bẩn bên ngoài rất khó vệ sinh. Và không ai muốn bụi và vi trùng trên gấu của mình, bởi vì điều này có thể truyền vi trùng và bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn xử lý các vết bẩn khi sử dụng gấu bông:
·         Sử dụng vải ẩm lau bên ngoài  là một trong những cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để làm sạch gấu bông của bạn. Chọn một chiếc khăn trắng mềm mại và sạch sẽ - tránh những màu vì sợ màu chạy vào con gấu. 
·         Đối với các vết bẩn cứng đầu, bụi bẩn và mùi hôi, bạn sẽ phải dùng đến một kỹ thuật làm sạch mạnh hơn. Kiểm tra nhãn ghi trên gấu của bạn. Các hướng dẫn rửa nên được liệt kê trên nhãn. Một số loài gấu có thể giặt bằng máy giặt với nước nóng / lạnh tùy theo hướng dẫn. 
·         Để làm khô gấu bông của bạn, không nên sử dụng máy sấy. Một cách tốt hơn để làm khô gấu bông sẽ treo nó lên, đừng phơi dưới ánh nắng mặt trời. Điều này có thể dẫn đến gấu bông của bạn trở nên mờ nhạt, sợi lông thô cứng. 
·         Bạn có thể chải lông gấu của bông nhẹ nhàng với một bàn chải rộng mềm mại. Điều này sẽ khôi phục lại vẻ sáng bóng kiểu dáng đẹp mà con gấu bông ban đầu đã có.



Tuy nhiên, các giải pháp trên khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Chúng ta nên sử dụng các dịch vụ giặt hấp gấu bông để làm sạch gấu một cách hiệu quả. Với hệ thống máy giặt hấp tiên tiến được nhập khẩu từ Anh Quốc, Thiện Phước luôn đi đầu trong việc cung ứng các dịch vụ giăt hấp đa năng. Vậy lợi ích từ dịch vụ giặt hấp gấu bông do Thiện Phước mang lại là gì ?


-                 Dịch vụ giặt hấp gấu bông không những làm sạch gấu bông từ bên ngoài, mà còn loại bỏ 99% các khuẩn nấm, ngăn ngừa chúng ký sinh sâu bên trong lớp bông gòn.

-                 Dung dịch giặt hấp gấu bông vừa làm sạch gấu bông, vừa bền màu, mềm sợi vải, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng.

-                 Thời gian giặt gấu bông từ 1-2 ngày, giao nhận tận nhà, cung ứng dịch vụ 24/24 mội khi khách hàng có nhu cầu.

-                 Chi phí giả cả hợp lý, uy tín, tiết kiệm cho các bạn có nhu cầu giặt gấu bông với số lượng lớn.

-                 Dịch vụ giặt hấp gấu bông đi kèm các dịch vụ tiện ích khác như: sửa chữa gấu hư hỏng, tư vấn cách lựa chọn gấu bông, cũng như cách sử dụng sao cho an toàn sức khỏe.


Quy trình giặt hấp gấu bông như sau:


Giặt hấp gấu bông cũng gần giống như các phương pháp giặt thông thường, cũng sử dụng dung dịch làm sạch là lực va đạp để làm sạch gấu bông. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là dịch vụ giặt hấp không phải giặt với môi trường nước thông thường như giặt quần áo, mà gấu bông sẽ được giặt trong dung dịch vệ sinh (dung môi). Hệ thống máy giặt hấp vận hành khá phức tạp và mang lại hiệu quả cao trong trong việc giữ màu, giữ nếp của gấu bông. Giặt hấp gấu bông trãi qua 5 bước cơ bản sau:


Bước 1: Gấu bông được kiểm tra sơ bộ về chất liệu sợi vải, và kiểm tra các vết bẩn bên ngoài để tiến hành “tẩy điểm” với các vết bẩn nhỏ, cứng đầu như vết: mực, máu, vết thức ăn …
Bước 2: Gấu bông được đưa vào máy và điều chỉnh công suất phù hơp với trọng lượng.
Bước 3: Thiết bị sẽ tự động cấp dung môi, dung dịch vệ sinh phù hợp và tiến hành giặt.
Bước 4: Gấu bông sẽ được vệ sinh trong lồng máy, được xả và vắt kỹ, sau đó sấy khô để loại bỏ các vết bẩn cũng như dung môi trước khi mang gấu ra khỏi máy giặt.
Bước 5 : Xả lại với dung dịch nước xả, để làm mềm sợi vải, giúp gấu bông lưu lại mùi hương dễ chịu.

Hệ thống máy giặt hấp gấu bông


Với hệ thống máy giặt hấp gấu bông được trang bị đầu đủ máy móc, thích hợp với mọi kích cỡ (size) khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Với chuỗi dịch vụ giặt hấp đa năng, Cty Thiện Phước mở rộng quy mô với các đối tượng giặt hấp phổ biến như : giặt hấp giày, giặt túi xách, giặt áo cưới, giặt hấp áo vest, giặt màn cửa, giặt thảm trang trí … Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá, tư vấn trực tiếp qua hotline: 0903 789 407 Mr.Long.